วันจันทร์ที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2553

ข่าวประเทศ

หนุ่ม23ถูกฟันยับทิ้งศพในคลองดอนเมือง

ตำรวจ สน.ดอนเมือง ตรวจศพ หนุ่ม 23 ถูกฆ่าทิ้งมือไพล่หลัง ลงคลอง พบ ถูกฟันยับที่หน้าอกและคอ คาด เกี่ยวข้องกับยาเสพติด พบเพิ่งพ้นโทษออกมา

ร.ต.ต.ศุภกฤษ์ ตรีเจตน์ พงส.(สบ 1) สน.ดอนเมือง เปิดเผยว่า ได้รับแจ้ง พบศพอยู่ภายในคลองตาอูฐ ซอยโกสุมรวมใจ 43 แยก 19 แขวงสีกัน เขตดอนเมือง กทม. จึงรับนำกำลังเดินทางไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบศพ นายอภิชาติ สีเนียม อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 47 ซอยโกสุมรวมใจ 43 แยก 19 แขวงสีกัน เขตดอนเมือง สภาพศพ จมอยู่ในคลอง ที่มือถูกไพล่หลัง ล็อกด้วยกุญแจมือ มีบาดแผลถูกทำร้ายด้วยของมีคมที่หน้าอกด้านซ้าย 2 แผล ลำคอ 1 แผล และที่ท้ายทอย 2 แผล ในตัวพบไขควง 1 ด้าม ไฟฉายขนาดจิ๋ว 1 กระบอก และมีดพับ 1 เล่ม

จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า เมื่อเวลาประมาณ 03.00 น. ชาวบ้าน ได้ยินผู้ตายลอยคออยู่ในน้ำ ร้องขอความช่วยเหลือ แล้วเสียงก็ขาดหายไป ชาวบ้านจึงแจ้งหน่วยกู้ภัยมาค้นหา จนพบเป็นศพถูกทำร้ายดังกล่าว อย่างไรก็ตาม เมื่อ 1 เดือนที่ผ่านมา ผู้ตาย เพิ่งพ้นโทษข้อหามียาเสพติดและอาวุธปืนในครอบครอง หลังจาก ออกมา 1 วัน ก็ถูกอุ้มหายไปหลายวัน แล้วกลับมาอย่างสะบักสะบอม ซึ่งเจ้าหน้าที่คาดว่า น่าจะเป็นการหักหลังในบางเรื่อง ซึ่งจะสืบสวนนำตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น